“Xem phim chiếu rạp ngay tại ban công căn hộ!” – Chiến dịch kích cầu trở lại của Cineplex – ông lớn điện ảnh tại Bắc Mỹ
- Bắt trend nhanh – 4 lý do vì sao doanh nghiệp chọn music marketing?
- Học “bí kíp” thành công từ các chiến dịch UGC của Coca-Cola, Netflix, Apple và những cái tên đình đám khác.
- CSR thời đại dịch: Đâu là hướng đi cho thương hiệu?
- Thương hiệu chọn Brand voice: Quyền lực hay Hòa nhã?
“Xem phim chiếu rạp ngay tại ban công căn hộ!” – Chiến dịch kích cầu trở lại của Cineplex – ông lớn điện ảnh tại Bắc Mỹ
Cineplex là một ông lớn trong ngành công nghiệp Điện ảnh giải trí khu vực Bắc Mỹ (Canada và Mỹ). Sau 3 tháng phải đóng cửa do dịch Covid-19, 165 rạp chiếu của Cineplex đã được mở cửa trở lại. Để khơi dậy được sự phấn khích và nhu cầu của mọi người, agency Zulu Alpha Kilo đã kết hợp cùng Cineplex thực hiện một chiến dịch một vô cùng ấn tượng. Bộ phim “bom tấn” năm 2010 “Bí kíp luyện rồng” sẽ được chiếu trên một bức tường lớn tại trung tâm thành phố Toronto.
Các cư dân sinh sống trong các tòa nhà chung cư trên phố Bay có thể xem “bom tấn” 2010 của hãng Dreamwork ngay tại chính căn hộ của mình. Mọi người có thể cùng xem phim trên một màn hình từ ban công.
https://www.youtube.com/watch?v=7R8sTVTvK9Q
Màn chiếu phim sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 6. Hình ảnh của bộ phim được chiếu bởi một máy trình chiếu cỡ lớn và âm thanh của phim sẽ được phát qua sóng FM để mọi người có thể theo dõi được bộ phim cùng nhau và cùng lúc. Bỏng ngô cũng được cung cấp tới từng gia đình bởi ứng dụng giao đồ ăn SkipTheDishes. Diễn viên Jay Baruchel – lồng tiếng nhân vật Hiccup trong phim, cũng thu âm một đoạn giới thiệu riêng cho dự án này.
Zak – giám đốc sáng tạo agency nhấn mạnh rằng, việc biến các ban công của từng hộ gia đình thành nơi giao lưu cộng đồng sẽ giúp tăng thêm sự lạc quan và hy vọng trong thời gian cách ly này.
“Từ những ca sĩ hát opera gửi lời cảm ơn tới những bác sĩ, y tá đang ở “chiến tuyến”; hay những vận động tennis chơi cùng nhau từ 2 tòa nhà, ban công đều là nơi kết nối mọi người với nhau trong suốt mùa dịch.” Những người đưa ra ý tưởng và thực hiện chiến dịch này cũng tin rằng việc cùng nhau xem phim cũng sẽ tạo ra được những ý nghĩa xã hội tương tự.
“Sau khi chúng tôi trình bày ý tưởng, bên Cineplex đã đồng ý và việc khó khăn bây giờ là tìm được một địa điểm phù hợp để hiện thực hóa ý tưởng.”
Sau khi đã chọn được bức tường của tòa nhà YMCA, các poster đã được dán trong khắp các căn hộ xung quanh đó.
Trong thời gian cách ly này, việc phát lại các bộ phim đang dần trở nên quen thuộc. Nhưng quan trọng hơn, mọi người đều đang thiếu đi cảm giác được xem phim cùng mọi người – một trải nghiệm chỉ có thể có được ở rạp chiếu phim.
Chiến dịch sáng tạo này đã đem đến cho mọi người một trải nghiệm thú vị và sẽ là kỉ niệm khó quên mỗi khi nhắc đến khoảng thời gian này.