Chiến dịch của Mì Cung Đình khẳng định: Tết không nhất thiết phải là thời gian bận rộn, toan lo mà là lúc trao gửi đi những yêu thương và Mì Cung Đình sẽ cùng bạn làm điều đó.
Muôn vị: Mỳ Cung Đình có 7 vị phù hợp với khẩu vị từng thành viên trong gia đình, nhấn mạnh sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh Omachi. Muôn vị ở đây cũng có thể hiểu là mỗi gia đình có các cách đón Tết khác nhau
Gắn kết yêu thương: Tết đến, không cần phải quá hoàn hảo mâm cao cỗ đầy, mà quan trọng mỗi người trong gia đình có nhiều thời gian bên nhau hơn và cảm thấy hạnh phúc
Các bài viết xoay quanh MV "Tết này ăn gì?" của cô bé Thanh Ngân "The Voice Kids" cover lại ca khúc "Chiếc bụng đói" và TVC chủ đạo của chiến dịch
Bên cạnh các bài thông thường, Admicro đem đến cho nhãn hàng bài viết định dạng đặc biệt, với cách trình bày chuyên nghiệp, mới lạ, tích hợp rich media, kích thích giác quan.
Nội dung tuyến bài đa dạng từ bài truyền cảm xúc Tết là lúc trao đi yêu thương, dẫn dắt độc giả tham gia cuộc thi, đến các bài viết hướng dẫn tham gia cuộc thi, phần thưởng hấp dẫn, tuyển tập các câu chúc hay,…
Admicro hỗ trợ miễn phí 03 dịch vụ
1.Email Marketing
Xây dựng kịch bản Email Marketing với 3 luồng chức năng chính:
Cập nhật thông tin để hâm nóng cuộc thi, tăng lượt người truy cập vào Microsite. Thúc đẩy người chơi tương tác tạo thêm bài thi và kêu gọi thích/chia sẻ Chăm sóc người chơi, giải đáp thắc mắc
2. Tele Sales
Liên hệ trực tiếp xác nhận thông tin người chơi, người nhận thưởng.
3. SMS
Chăm sóc riêng 7 người chơi đạt giải chung cuộc 1 chỉ vàng