Người trẻ ngày nay luôn khao khát khám phá thế giới rộng lớn, khám phá những điều mới lạ để bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Họ không muốn bản thân mãi dậm chân tại chỗ mà phải luôn dịch chuyển tiến về phía trước. Người trẻ hiểu được tầm quan trọng của việc đi để trải nghiệm, đi để tiến tới giấc mơ. Hành trình tiến lên phía trước này thực ra đã được bắt đầu từ những bước chân chập chững thời thơ ấu cho đến những bước chân đi khắp muôn nơi lúc trưởng thành.
Chỉ cần các bạn trẻ tiếp tục bước đi, Biti’s sẽ trở thành người bạn đồng hành giúp họ tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong những hành trình khám phá ấy.
Editorial Content trên các trang báo điện tử với 03 tuyến nội dung:
- Tuyến truyền cảm hứng về thông điệp bao trùm "Cuộc đời là những bước chân"
- Tuyến truyền thông cho MV chủ đạo của chiến dịch
- Tuyến nội dung trực tiếp về sản phẩm và thương hiệu
Đưa ý tưởng lớn của chiến dịch tiếp cận tới đối tượng mục tiêu bằng các bài viết tạo cảm xúc với nội dung nhắc nhớ về những "bước chân" đánh dấu cột mốc trong cuộc đời mỗi người
Photo Essay - Bài viết với sự kết hợp giữa nhiều hình ảnh đẹp trong MV: hình ảnh về Hội An, về những khoảnh khắc tuổi thơ giúp khơi gợi cảm xúc tự nhiên của người đọc.
Lồng ghép hình ảnh sản phẩm Biti’s, từ những đôi dép sandal cho lứa tuổi học sinh đến những đôi giày thể thao cho giới trẻ.
Gif Essay: Bài viết kèm ảnh động recap những khoảnh khắc trong MV, những cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời mỗi con người, từ thời ấu thơ đến khi trưởng thành, thể hiện ý tưởng lớn đề ra ban đầu.
Photo Quote: Bài viết có ảnh được thiết kế chèn quote lên ảnh, khơi gợi ký ức về thời ấu thơ với những hình ảnh thân thuộc, đem đến cảm xúc cho độc giả qua những câu chuyện gần gũi kể về kỉ niệm với những đôi giày, đôi dép sandal.
Bài phỏng vấn: Bài phỏng vấn nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - "cha đẻ" của ca khúc "Cuộc đời là những bước chân"- đã đánh vào tâm lý của giới trẻ khi mà họ đang quá dễ tính trong việc thưởng thức âm nhạc. Khéo léo khẳng định sự khác biệt MV này so với các sản phẩm âm nhạc trên thị trường.
Loạt bài viết phân tích – nhận định về Biti’s và những nỗ lực để trở thành "thương hiệu quốc dân" của người Việt trong suốt 35 năm qua. Từ một thương hiệu mà nhiều người vẫn nghĩ có phần "già nua" và bị lãng quên, Biti’s đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục với dòng sản phẩm Biti’s Hunter, đánh trúng vào nhóm khách hàng trẻ với thiết kế trẻ trung, năng động.
Chèn link Music video: Độc giả có thể trực tiếp thưởng thức MV ngay trên bài báo. MV được xuất hiện với mật độ dày đặc trong tuyến bài viết có nội dung liên quan, tiếp cân được tới nhiều đối tượng để truyền tải thông điệp thương hiệu
Chèn box thông tin: Tập trung thông tin về thương hiệu ở cuối bài viết. Đảm bảo cung cấp thông tin tới độc giả nhưng không làm loãng nội dung bài viết
Không chỉ cung cấp nội dung chuyên sâu về thông điệp " Cuộc đời là những bước chân", bài eMagazine còn cho độc giả trải nghiệm thị giác qua phiên bản tạp chí online được thiết kế đẹp mắt. Kích thích nhu cầu khám phá thông tin gấp 10 lần so với bài viết thông thường.
Bài viết thu hút tới 23,252 lượt xem, cao gấp 5 lần so với các bài viết định dạng thông thường. Nhận hơn 1500 lượt yêu thích và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
MV đạt mốc 4 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt, không hề thua kém "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP. Đó là một bản balad êm đềm với câu chuyện và hình ảnh thuần Việt, là dấu ấn đáng chú ý trên thị trường âm nhạc hiện đại. Truyền tải thông điệp chiến dịch "Cuộc đời là những bước chân" một cách thành công, nhận được sự chia sẻ từ cộng đồng mạng.