Từ Âu sang Á, Organic đang trở thành một xu hướng tiêu dùng được ưa chuộng bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Việt Nam cũng không ngoại lệ khi ngày càng có nhiều người chọn sống theo theo xu hướng này.
Theo Báo cáo mới nhất về xu hướng sử dụng thực phẩm hữu cơ năm 2017 của AC Nielsen, có đến 86% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn thực phẩm Organic bởi sự an toàn, giàu dinh dưỡng và vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon. (*Nguồn: CafeF)
Trang trại organic đầu tiên tại Đông Nam Á: Nhấn mạnh yếu tố Trang trại được thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của thiên nhiên Đà Lạt.
100% thiên nhiên: nguồn thức ăn 100% organic (từ mạch nước ngầm, đất trồng, giống cỏ đều không hóa chất); đàn bò được chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ rộng lớn.
Đàn bò được chăm sóc bằng cả tấm lòng: không dùng hoóc-môn tăng trưởng, chỉ dùng thuốc nam để trị bệnh thay vì kháng sinh.
#1
MADE IN
DALAT
Làm từ Đà Lạt: nhấn mạnh yếu tố trang trại được thừa hưởng những điều kiện tuyệt vời nhất của thiên nhiên Đà Lạt
#2
MADE of
NATURE
Làm từ thiên nhiên: Nguồn thức ăn 100% organic (từ mạch nước ngầm, nguồn đất trồng, đến giống cỏ đều không hóa chất)
#3
MADE
with LOVE
Làm từ yêu thương: Yếu tố nhân hòa-đàn bò được yêu thương chăm sóc bằng cả tấm lòng: Không dùng hooc-mon tăng trưởng, dùng thuốc nam để trị bệnh thay vì kháng sinh.
Ba hướng nội dung củng cố mạnh mẽ "reason to believe" để khách hàng tin tưởng tuyệt đối sự ORGANIC của sữa Vinamilk:
(1) Doanh nghiệp: Nhấn mạnh keywords: Vinamilk, trang trại Organic, chuẩn châu Âu giúp nâng tầm thương hiệu Vinamilk.
(2) Organic: Nhấn mạnh keywords: khỏe mạnh, tự nhiên, đẹp, cao cấp, sạch, xu hướng Organic giúp Vinamilk đi đúng xu hướng, trở thành nhà sản xuất tiên phong xu hướng Organic.
(3) Trang trại: Truyền tải được keywords: trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt, tiêu chuẩn châu Âu, thuần khiết giúp làm nổi bật chất nguồn gốc và chất lượng của sữa tươi Vinamilk 100% Organic.
Trong đó, lần đầu tiên, Vinamilk sử dụng định dạng sáng tạo Emagazine 360 độ để làm nổi bật được sự hiện đại, rộng lớn, không gian thiên nhiên thuần khiết, tự nhiên của trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt.
PR: Hơn 40 bài phủ rộng khắp trang tin và báo điện tử Afamily, Kenh14, Eva, cafeF, tuoitre, dantri... và xuyên suốt chiến dịch với lượt view lên tới
Bài định dạng sáng tạo
Emagazine 360 độ
thu hút sự quan tâm lớn với
giúp bạn đọc cảm nhận được sự hiện đại, tiêu chuẩn Châu Âu của trang trại Organic...