Quảng cáo từ Apple hứa hẹn với mọi người rằng chỉ với iPhone 12 Pro, bạn hoàn toàn có thể trở thành một nhà làm phim chuyên nghiệp. Liệu có đáng tin?
- Bắt trend nhanh – 4 lý do vì sao doanh nghiệp chọn music marketing?
- Học “bí kíp” thành công từ các chiến dịch UGC của Coca-Cola, Netflix, Apple và những cái tên đình đám khác.
- CSR thời đại dịch: Đâu là hướng đi cho thương hiệu?
- Thương hiệu chọn Brand voice: Quyền lực hay Hòa nhã?
Quảng cáo từ Apple hứa hẹn với mọi người rằng chỉ với iPhone 12 Pro, bạn hoàn toàn có thể trở thành một nhà làm phim chuyên nghiệp. Liệu có đáng tin?
Rào cản lớn nhất trên con đường trở thành nhà làm phim chuyên nghiệp của bạn: thứ nhất là tài năng, thứ hai là công cụ. Và giờ, với “sự quyền năng” của những chiếc điện thoại thông minh – Apple iPhone 12 Pro với camera Dolby Vision, thì có thể thứ bạn cần mài dũa chính là tài năng và sự sáng tạo của mình.
Đoạn phim ngắn quảng cáo của Apple là sự kết hợp của thước phim đầy ngẫu hứng mà vẫn vô cùng nghệ thuật. Kim Gehrig đã ghi lại những giây phút các nhà làm phim đang dựng đoạn video của mình với chiếc iPhone 12 Pro với đủ các phân cảnh “bom tấn”: từ các đoạn video đường phố, cho đến quảng cáo nghệ thuật, hay cả các phân đoạn phim kinh dị.
Đoạn quảng cáo này không hề liên quan đến những vấn đề hot vào thời điểm ra mắt như Covid hay Halloween. (Tuy nhiên, mọi người trong video đều đeo khẩu trang – điều chắc chắn bạn không nhận ra ở lần xem đầu tiên.)
Một quảng cáo mang đậm chất “Apple” – một chút điên loại, một chút phấn khích và không thể thiếu được là sự lan truyền cảm hứng bất tận. “Make movies like the movies”.
Vậy bạn đã bị Apple thuyết phục hay chưa?