5 công cụ tốt nhất “câu kéo” người dùng tham gia “nội dung tương tác”

Viết bài Lê Hương Giang 21:42 - 05/10/2021

Để sản xuất Interactive Content ấn tượng không thể không kể đến những công cụ đang được marketers ứng dụng trong quá trình sáng tạo. Ở bài viết này Content Marketing Agency sẽ cùng các bạn khám phá 5 công cụ giúp tạo Interactive Content chất lượng cho doanh nghiệp.

1. Ion

Đây là công cụ được phát triển bởi Công ty Rock Content và là một trong những trang web hàng đầu trong việc tạo ra các nội dung tương tác. Ion cung cấp các layout linh hoạt với bố cục đáp ứng được cho các dạng Interactive Content khác nhau và nhãn hàng không cần phải tạo bất kì một dòng mã nào.

Công cụ Ion bởi Rock Content. (Ảnh: RockContent)

Trang web này cũng cung cấp khả năng kiểm tra tối ưu hóa để biết nội dung nào sẽ tạo ra nhiều chuyển đổi hơn. Nhãn hàng cũng có thể đo lường hiệu suất này để xem nội dung có đạt được kết quả như mong muốn hay không.

2. Dot

Dot cũng là một công cụ khá phổ biến, cho phép các nhãn hàng tự tạo ra các nội dung Interactive Content của riêng mình. Với giao diện và các chức năng dễ sử dụng, nhãn hàng có thể tự tạo ra các câu đố, bảng tính, lookbook, bảng hỏi, và các dạng nội dung khác, tất cả đều dựa trên template riêng của thương hiệu.

Công cụ Dot. (Ảnh: RockContent)

3. Thinglink

Thinglink cho phép các nhãn hàng tạo ra các infographic, bài thuyết trình, bản đồ, video, trong đó bao gồm thêm các tính năng cho ảnh và video ở định dạng 360 độ.

(Ảnh: Rock Content)

4. Typeform

 

Đây là một website được khá nhiều người biết đến với tính năng tạo các bảng hỏi, biểu mẫu online với layout đẹp, đơn giản và linh hoạt. Typeform cho phép nhãn hàng tạo ra các nội dung Interactive Content và các biểu mẫu, khảo sát, câu đố,… ở bất cứ đâu.

(Ảnh: Rock Content)

 

5. Mapme

 

Mapme là một công cụ cực kì tuyệt vời trong việc tạo ra các bản đồ tương tác. Các thao tác như thêm ảnh, video, hình họa 3D, tạo địa điểm và tùy chỉnh bản đồ theo màu sắc, hình dáng, biểu tượng và hình ảnh,… đều có thể thực hiện rất dễ dàng.

(Ảnh: Rock Content)

Trong bối cảnh Interactive Content đang ngày càng trở nên phổ biến và là một trong những sự lựa chọn Marketing hàng đầu của các nhãn hàng, Content Marketing Agency tự hào là đơn vị mang đến giải pháp Editorial Content cho thương hiệu với những nội dung mang tính tương tác hàng đầu như eMagazine, eMagazine 360, Virtual Hub. Click để tìm hiểu ngay!

 

Writer: Giang Lê


Bài viết liên quan