- Podcast – Tấm “phao an toàn” cho thương hiệu giữa đại dịch
- Bắt trend nhanh – 4 lý do vì sao doanh nghiệp chọn music marketing?
- Vòng quanh thế giới để điểm danh 3 xu hướng marketing “cực hot” mùa lễ hội
- Học “bí kíp” thành công từ các chiến dịch UGC của Coca-Cola, Netflix, Apple và những cái tên đình đám khác.
Việc đẩy mạnh quảng bá du lịch để bù lại quãng thời gian ảm đạm trong dịch là việc làm cần thiết của mọi quốc gia và khu vực du lịch.
Chiến dịch được thực hiện bởi M&C Saatchi, nhằm thúc đẩy du lịch cho Iceland. 2020 và dịch bệnh đã khiến cho mọi người phải chịu đựng những sự buồn chán và khó chịu. Chiến dịch kêu gọi mọi người hãy ghi âm những tiếng hét khi bực bội của mình, gửi vào website và họ sẽ đem những tiếng hét đó đến các vùng xa xôi ở Iceland. Những địa điểm đẹp mà bạn có thể “gửi gắm” tiếng hét của mình có song băng Snæfellsjökull hay thác Skógafoss . Sau đó bạn sẽ nhận được một đoạn video để bạn có thể lưu giữ tiếng hét kỷ niệm của mình.
Đoạn quảng cáo “Let it out!” thể hiện được sự bực bội của mọi người và một cách “hoa mỹ” nhất để họ có thể xả hết ra. Hãy đeo tai nghe để có thể trải nghiệm quảng cáo này thật trọn vẹn nhé.
“Cảm giác được tự do ở những vùng đất mới cho bạn một cảm giác vô cùng khác biệt và mới lạ. Chúng tôi đã tìm kiếm các cách để du khách có thể trải nghiệm được khung cảnh khi không đi du lịch. Và trong khoảng thời gian thế này, sự buồn chán và bực bội tăng cao khi ai ai cũng phải quanh quẩn ở nhà cả ngày. Vậy để xả stress thì cần phải làm gì? Chúng ta có thể mang stress đó đi du lịch được không?” Gurgel, giám đốc sáng tạo của dự án.
Iceland luôn nổi tiếng với những vùng đất rộng lớn, hùng vĩ và không hề đông đúc dân cư. Cùng với những hình ảnh trong đoạn phim quảng cáo, chiến dịch nhấn mạnh với người mọi người rằng đây nên là địa điểm số 1 mà bạn nên đến ngay khi du lịch được mở cửa rộng rãi trở lại.
Chiến dịch đã vô cùng thành công khi vừa ứng dụng được ý tưởng sáng tạo, vừa khéo léo nhấn mạnh được điểm nổi bật chính của mảnh đất này.