[Leave Mom The F*ck Alone]: Không “Chúc mừng” hay “Cảm ơn”, quảng cáo này vẫn chạm tới đúng “nỗi đau” của các bà mẹ

Viết bài Tiffany 11:43 - 13/05/2020

Những người Mẹ luôn bận rộn với các công việc không tên ở nhà. Nên hơn ai hết, họ là người luôn cần nghỉ ngơi trong ngôi nhà của chính mình. Tuy nhiên, trong thời gian bùng nổ dịch bệnh trên toàn cầu vừa qua, tất cả đều phải cách ly tại nhà, khiến công việc của các bà mẹ vốn đã nhiều, nay lại càng chồng chất.

Đấy chính là lý do khiến Agency YARD NYC đã đem lại một quảng cáo hoàn toàn “tươi mới” vào ngày của mẹ với tựa đề “Đừng có làm phiền Mẹ nữa”. Với một cách thức độc đáo và nổi bật giữa hàng ngàn “lời cảm ơn” khác, video quảng cáo đã chạm đúng được insight của các bà Mẹ và nhận được tương tác tốt từ khán giả.

Chiến dịch bao gồm một đoạn phim ngắn được triển khai trên Social Media, và các sản phẩm đi kèm khác như túi tote, hình nền điện thoại hay cả nền trên Zoom. Bạn có thể mua được các sản phẩm này trên website leavemomthefuckalone.com, và 100% lợi nhuận từ chiến dịch sẽ được quyên góp ủng hộ những bà mẹ đang gặp khó khăn trong thời gian này.

Dưới đây là đoạn film ngắn của Agency này: 

CEO của YARD NYC, Ruth Bernstein, chia sẻ rằng “Việc chứng kiến các bà Mẹ hàng ngày đã thôi thúc chúng tôi thực hiện một quảng cáo cho ngày của Mẹ theo một cách rất khác biệt thế này”.

“Là một người mẹ, tôi hiểu được sự khó khăn khi phải gồng mình giải quyết mọi việc và những nỗ lực âm thầm đó rất đáng được tán thưởng. Tuy nhiên, chúng tôi thấy rằng không cần thêm nữa những lời chúc giản đơn mà cần phải đem đến một điều gì đó thực sự “tươi mới” và khác biệt”

“Leave Mom the Fuck Alone” đem đến cho những người Mẹ và gia đình của mình những giây phút vui vẻ, để cùng cười và cùng chúc mừng ngày Lễ của Mẹ theo một cách riêng. Chiến dịch cũng xây dựng quỹ từ thiện để giúp đỡ những bà mẹ khó khăn trong thời gian dịch bệnh này. Tuy video ngắn chỉ với mục đích để giải trí nhưng thực sự, tôi cũng mong là những đứa con có thể lắng nghe và bớt “làm phiền” các bà Mẹ trong thời gian này.”

Cùng xem thêm một vài sản phẩm khác của chiến dịch.

bà mẹ bà mẹ


Bài viết liên quan