- Interactive Content formats: Cách thương hiệu “đối thoại” với người dùng số (P1)
- 5 insight khách hàng cần nằm lòng trong cuộc đua truyền thông Tết
- [Nghiên cứu từ Nielsen] – Người Việt đọc tin tức online nhiều hơn & thay đổi hành vi tiêu dùng trong đại dịch Covid-19
- Instagram: 22 số liệu nhãn hàng cần biết & cuộc đua UGC trên MXH “hot” nhất hành tinh
Sự bùng phát của COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến mọi doanh nghiệp, trong tất cả các ngành, từ dịch vụ đến sản xuất. Tuy nhiên, có doanh nghiệp buộc phải đóng cửa hoàn toàn nhưng cũng có doanh nghiệp lại gia tăng doanh số.
COVID-19 và rắc rối mà nó mang lại sẽ gây ra ảnh hưởng về lâu về dài với tất cả chúng ta. Cuộc sống của chúng ta có thể sẽ quay trở lại bình thường trong vài tháng nữa nhưng với các doanh nghiệp bị buộc phải đóng cửa, họ sẽ cần nhiều nỗ lực và hành động hơn để quay trở lại guồng quay ngày thường.
Trong tình hình hiện tại, Internet là thứ để kết nối tất cả chúng ta với nhau. Vậy hãy cùng thử xem, trong thời gian này, mọi người đang tìm kiếm những gì trên Internet. Họ mua sắm online như thế nào? Họ đang quan tâm tới những gì? Và điều đó có ý nghĩa thế nào với hành vi tiêu dùng của họ? Trả lời được các câu hỏi trên, chúng ta có thể đánh giá được sự dịch chuyển trong thói quen tiêu dùng của khách hàng.